Mananatili ang iyong kabagsikan at lalo kang katatakutan ng mga tao. Di kita masisisi kung iba ang iyong pinili Dahil maski ako di pipiliin ang sarili.


Pin Ot Polzovatelya Nina Santoro Na Doske Lucifer Fan Art

Kaya sinta sana ay huwag ka nang magtaka Kung bat napa-ibig sayo Ikaw ay anghel na napadpad sa impyerno Ako ang demonyo gagabay sa iyo Pabalik sa langit habang tayo ay paakyat akoy napa-ibig sayo Paano na pagbigla kang mawala sa aking piling Kung ikaw ang nagbibigay ng kulay sa aking puso at damdamin Ikaw ay prinsesa napadpad sa malayo.

Ikaw ay anghel na napadpad. Ngunit itoy iyong sinira. Hinihikayat namin ang mga guro at ibang nasa larangan ngedukasyon na mag-email ng kanilang puna at mungkahi. Akala ko iba ka.

Sa kawalanghiyaang inasal ng anak ay hindi na nakapagtimpi pa si Aling Sima at nagwika ng Walang utang na loob lapastangan na anak ikaw na ubod ng tapang ay gagapang sa lupa at kailanman ay hindi ka na makakatayo sapagkat habang buhay kang gagapang. Ang aklat na ito ay magkatuwang na inihanda at sinuri ng mga edukador mula sa mga publiko at pribadong paaralan kolehiyo ato unibersidad. F Kung pangit ang ugali mo C E Am Kaya sinta sana ay huwag ka nang magtaka F Kung bat napa-ibig sayo Chorus F G C F Ikaw ay anghel na napadpad sa impyerno F G C F Ako ang demonyo gagabay sa iyo F G C Pabalik sa langit habang tayo F G C E Am F Ay paakyat akoy napa-ibig sayo Outro C E Am F.

Sa mga sinabi mo akoy naniwala Kahit na may iba akong hinala. Sapagkat ikaw ay may kasintahan. Di ko alam kung saan magsisimula Dahil ang puso ko ay wasak na wasak na.

Ganun pa man akoy nagtiwala. Dear maestro ano pa ibig sabihin ng panaginip ko ngayon umaga na may ginagawa po ako then isang bata na hindi ko makita anak mukha and then gusto nya abutin ang laruan sa tubig and then kinuha ko siya dahil nasusob siya sa tubig tapos may napansin ako na may gumagawa sa butas then pagkuha ko sa kanya o pag ahon ko sa kanya sa tubig nakita ko.


Pin Ot Polzovatelya Lady96 Na Doske Deckerstar Sverhestestvennoe Milye Risunki Risunki